Nhà xưởng thép khung thép tiền chế

Nhà xưởng thép khung thép tiền chế là nhà xưởng được xây dựng bằng các kết cấu khung thép. Trong đó, các cấu kiện đã được đúc sẵn tại nhà xưởng. Sau đó, kiểm tra và vận chuyển trực tiếp tới công trường thi công. 

nhà xưởng thép tiền chế trên youtube

Nhà xưởng thép tiền chế là gì?

Nhà xưởng thép là nhà xưởng được làm bằng thép, được tạo từ các cấu kiện đai ốc, bu lông...Trong đó, các cấu kiện được tạo nên trực tiếp từ nhà xưởng. Để tạo nên các cấu kiện này, người kỹ sư cần lên được bản vẽ trước đó thật chính xác để tránh sai sót trong quá trình sản xuất. 

Sau đó, khi các cấu kiện đã được cho ra đời. Nơi thi công khung kèo thép nhà xưởng sẽ bắt đầu sơn phủ, bảo quản tất cả các cấu kiện. Điều này để đảm bảo chắc chắn nhà thép không bị thiếu sót. Vì thiếu một đai ốc hay bu lông cũng sẽ vô cùng tốn kém để gia công lại. 

Tiếp đến, các cấu kiện sẽ được vận chuyển tới công trường thi công. Khi vận chuyển đến nơi, các công nhân, người thực hiện thi công chỉ cần lắp đặt & vặn chắc. Lắp dựng hoàn chỉnh trong thời gian ngắn là một trong những ưu điểm nổi bật của mô hình nhà thép xưởng tiền chế này. 

Nhà xưởng bằng thép 

Điểm đặc biệt của nhà xưởng thép tiền chế này sẽ được nhắc tới như sau:

- Tiết kiệm chi phí: Chi phí thực hiện cho mô hình nhà hép này chỉ bằng 1/3 chi phí để xây dựng nhà bê tông truyền thống. Lý do, bởi các cấu kiện đều được tạo sẵn, vận chuyển và không tốn kém các khoảng chi phí phát sinh. Cùng với đó, thời gian thực hiện nhanh chóng cũng giúp cho chủ đầu tư tiết kiệm được rất nhiều các khoản chi phí thuê nhân công. 

f:id:infoskyads007:20181101122707p:plain

- Độ bền cao: khác xa với các mẫu nhà khung thép , nhà bê tông truyền thống. Nhà thép tiền chế đã được các kỹ sư chuyên môn nâng cấp và đưa vào sử dụng trong thờ điểm hiện tịa. Với kết cấu lih hoạt, các phần tử trong liên kết thép có thể tự do hơn so với kết cấu của bê tông. Điều này đã giúp cho nhà thép tiền chế có thể xây dựng được những tòa nhà thép 2 tầng một cách vững chắc nhất. 

2017589319 - Tá»ng quan thông tin thiết kế nhà thép tiá»n chế

- Thời gian thu hồi vốn nhanh: như những gì chúng tôi đã nếu ra trước đó. Nhà thép tiền chế có thời gian thi công nhanh chóng đã giúp cho các chủ đầu tư tiết kiệm được khá lớn các khoản chi phí cũng như thời gian sử dung. Việc đưa vào sử dụng trong thời gian ngắn là một trong nững đặc trưng nổi bật mà các chủ đầu tư mua đi bán lại mong muốn. 


xây nhà xưởng kết cấu thép
giá nhà xưởng khung thép
bản vẽ nhà xưởng khung thép
thi công nhà xưởng khung thép tiền chế